Công trình thanh niên “Hành trình của lốp xe” chào mừng tháng thanh niên
Ngày Đăng: 2021-03-21 16:58:39

Hoà cùng không khí tuổi trẻ cả nước thi đua sôi nổi, tích cực thực hiện các hoạt động phát huy vai trò xung kích – sáng tạo – tình nguyện vì cộng đồng chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 21/3/2021, tại Quận Đoàn Gò Vấp, Đoàn Khoa Luật Trường Đại học Mở TP. HCM đã phối hợp cùng Đoàn Phường 16, Quận Gò Vấp thực hiện Công trình thanh niên “Hành trình của lốp xe”.

Các đoàn viên chi Đoàn DH20LK03 và DH20LA01 đã có mặt từ sáng sớm để thực hiện công tác chuẩn bị và chuyển các vật dụng cần thiết đến Quận Đoàn Gò Vấp

 

Đây là công trình trọng tâm của Đoàn khoa Luật và Đoàn trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 25 năm thành lập Đoàn Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, “Hành trình của lốp xe” còn xây dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho đoàn viên, sinh viên trường trải nghiệm những hành động xung kích vì cộng đồng, tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ trong quãng đời sinh viên tham gia “tình nguyện vì cộng đồng”, góp phần vào việc xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp, sử dụng các vật dụng đã qua sử dụng để tuyên truyền ý thức chung về bảo vệ môi trường sống.

 

Các đoàn viên nhanh chóng bắt tay vào công việc để có được những “sản phẩm” chất lượng

 

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, các đoàn viên, thanh niên Khoa Luật và đoàn viên, thanh niên của Đoàn phường 16 quận Gò Vấp có cơ hội thân thiết hơn khi cùng thực hiện tốt nhiệm vụ kết nối cùng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của hoạt động Đoàn Khoa, Đoàn Phường.

Đoàn viên hai đơn vị cùng nhau thực hiện “Hành trình của lốp xe”

 

 

Tính sáng tạo của các đoàn viên sinh viên được thể hiện qua những nét cọ tô điểm trên các bức vẽ tuyên truyền an toàn giao thông với 200m2 tường cũ; trồng hoa tại Đảo giao thông; dọn dẹp vệ sinh, xóa các biển quảng cáo trên cột điện tại Quận Đoàn Gò Vấp cùng chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường đến người dân.
 

Các đoàn viên Khoa Luật còn trang trí lên bức tường logo tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và logo Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 

 
Niềm vui, những nụ cười trên khuôn mặt của các đoàn viên, sinh viên của chi Đoàn DH20LK03 và chi Đoàn DH20LA01 cho thấy sự hài lòng sau khi đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ được đặt ra trong Công trình thanh niên “Hành trình của lốp xe” tại Quận Đoàn Gò Vấp./.