Công trình: Thanh niên trồng cây xanh, trồng 500 cây xanh tại huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
Ngày Đăng: 2022-03-28 09:27:32

Trong khuôn khổ hoạt động của Tháng Thanh Niên năm 2022, Đoàn khoa Công nghệ sinh học đã phối hợp với xã An Phú Đông, huyện Cần Giờ thực hiện công trình thanh niên trồng 500 cây xanh, công trình đã thu hút các bạn Đoàn viên, Sinh viên tham gia trên địa bàn xã An Phú Đông với tổng kinh phí là 15.000.000 đồng.

( Hình ảnh Đoàn khoa Công nghệ Sinh học chụp hình lưu niệm cùng bảng tượng trưng công trình)

Trong xuyên suốt thời gian diễn ra hoạt động, Đoàn khoa cũng đã tích cực trồng thêm nhiều cây xanh để phủ xanh địa bàn xã An Phú Đông. Sau chương trình, Đoàn khoa đã trồng được nhiều cây xanh cho địa bàn thành phố với mong muốn tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường đến mọi người. Ngoài ra, hoạt động còn góp phần bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan đô thị.

 

( Những chậu cây đầu tiên được gieo trồng )

 

Bên cạnh những hoạt động trồng cây, Đoàn khoa còn có thêm những hoạt động ngoại khóa như chiếu những đoạn clip về rừng xanh để cập nhật và bổ sung thêm những kiến thức cần có về rừng xanh, những hiện trạng diễn ra quanh môi trường sống của chúng ta hằng ngày, nhằm mong muốn giúp mọi người có thêm cái nhìn sâu sắc và có trách nhiệm hơn với của đất nước thông qua 'những hoạt động nhỏ tạo ý nghĩa to'.

Cuối cùng, mang theo sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các chiến sỹ đã ngã xuống tại nơi đây, Đoàn khoa đã tổ chức dâng hương tại khu căn cứ chiến khu Rừng sác Cần Giờ.

( Đại diện Đoàn khoa dâng hương tưởng niệm anh hừng liệt si tại Tượng đài chiến sĩ đặc công Rừng Sác )