ĐH Mở TP.HCM: Ra quân vệ sinh môi trường, tuyên truyền phòng chống COVID-19
Ngày Đăng: 2020-03-10 15:42:45

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020, sáng ngày 08.3, tại trụ sở Uỷ ban nhân dân phường 10, quận Gò Vấp, Đoàn Khoa Luật tường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn phường 10, Quận Gò Vấp tổ chức ra quân thực hiện các hoạt động Ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động vệ sinh môi trường nhằm phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (COVID-19).

Hoạt động được bắt đầu với công việc dọn vệ sinh khu vực tại Ủy ban nhân dân phường 10. Các bạn đoàn viên, thanh niên đã tích cực tham gia quét dọn khu vực cơ quan và sắp xếp ngăn nắp một số vật dụng tại Ủy ban nhân dân phường 10.

Các bạn nữ khoa Luật tham gia dọn vệ sinh tại Ủy ban nhân dân phường 10

Cùng với đó, các bạn đoàn viên, thanh niên đã thực hiện công tác quét dọn các tuyến đường trong hẻm tại khu phố phường 10, Gò Vấp để tạo vẻ mỹ quan đô thị cũng như công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp, góp phần ngăn ngừa  dịch bệnh và giữ vệ sinh chung.

Một số hình ảnh từ hoạt động:

Các đoàn viên, thanh niên phát quang đường phố

Các đoàn viên, thanh niên dọn dẹp đường phố

Hình ảnh tại buổi dọn dẹp vệ sinh đường phố

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tham gia hoạt động tuyên truyền: phát khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn và cẩm nang phòng, ngừa Covid-19 tại khu vực đường Quang Trung, các tuyến hẻm tại Phường 10, Gò Vấp đến các hộ gia đình, người dân và những người qua đường nhằm nâng cao ý thức và xây dựng thói quen tốt, không những để bảo vệ chính bản thân mình mà còn bảo vệ an toàn sức khỏe cho những người thân và mọi người xung quanh.

Sinh viên khoa Luật chuẩn bị công tác tuyên truyền dịch Covid-19

Hình ảnh quyển cẩm nang tuyên truyền về các thông tin cần biết dịch Covid-19

Hình ảnh người dân đọc thông tin tuyên truyền về dịch Covid-19

Hình ảnh phát khẩu trang, cẩm nang tuyên truyền cho người đi đường

Đoàn viên khoa Luật tham gia tuyên truyền cho người dân

ĐHM