Hiến máu tình nguyện trong ngày Hội Đoàn viên năm 2021
Ngày Đăng: 2021-03-21 17:01:58

Sáng ngày 21/3 tại cơ sở học tập 371 Nguyễn Kiệm, trong không gian Ngày Đoàn viên – Ngày làm việc tốt năm 2021, Đoàn trường – Hội Sinh viên Trường ĐH Mở TPHCM đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ phường 3, quận Gò Vấp tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu – Kho báu tình người” thu về gần 150 đơn vị máu.

Cùng diễn ra xuyên suốt với các không gian khác trong Ngày Đoàn viên, không gian hiến máu tình nguyện đã thu hút các bạn sinh viên tham gia.

 

Trong Ngày hội hiến máu tình nguyện, các tình nguyện viên sẽ được kiểm tra và tư vấn sức khỏe miễn phí, thông báo các kết quả xét nghiệm máu. Bên cạnh đó, các sinh viên khi hiến máu sẽ được nhận những phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức và được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện

 

 

 

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được tổ chức định kỳ 2 – 3 lần/năm do Đội Tuyên truyền Hiến máu tình nguyện Trường Đại học Mở TP. HCM thực hiện. Đây là một trong các hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp và tinh thần xung kích trong các hoạt động tình nguyện của sinh viên Trường.

Ngày hội đã khép lại khá thành công với sự tham gia hỗ trợ của đội ngũ tình nguyện viên và ban tổ chức chương trình hiến máu, không gian “Hiến máu tình nguyện” đã lan tỏa tinh thần tình nguyện của các bạn sinh viên vì cộng đồng. Đây là một hoạt động thiết thực có ý nghĩa to lớn thể hiện trách nhiệm của sinh viên Trường Đại học Mở TP.HCM vì xã hội, xây dựng hình mẫu sinh viên Nhà trường có lòng nhân ái vì cộng đồng./.