Kết nạp Đảng trong Tháng Thanh niên 2024
Ngày Đăng: 2024-03-04 16:48:36

Vào lúc 18g00 ngày 03/03/2024, tại phòng Truyền thống cơ sở 97 Võ Văn Tần Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ kết nạp đảng viên của 02 cán bộ Đoàn khoa Luật gồm đồng chí Trần Hữu Nghĩa - Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn khoa và đồng chí Đoàn Quốc Thắng - Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn khoa. 

Buổi lễ được diễn ra hết sức trang trọng với sự tham gia của Đ/c Nguyễn Đăng Long - Đảng uỷ viên trường - Bí thư chi bộ Sinh viên 6; Đ/c Đặng Nguyễn Hoài Thương - Phó Bí thư - Trưởng Ban Tổ chức Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường, các đồng chí Đoàn khoa Luật và đảng viên chi bộ Sinh viên 6. 

Với sự phấn đấu trong thời gian qua, đ/c Hữu Nghĩa và Quốc Thắng đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực trong quá trình tham gia công tác Đoàn cho Đoàn khoa và Đoàn trường. Đến ngày hôm nay, 02 đồng chí đã chính thức được bước vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Tháng Thanh niên 2024. 

Chúc cho  02 đồng chí sẽ luôn giữ vững nhiệt huyết, hoàn thành tốt mọi vai trò, nhiệm vụ của mình, xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, là tấm gương sáng cho đoàn viên, thanh niên noi theo.