Lễ Hội Quân Chiến Dịch Mùa Hè Xanh Năm 2019
Ngày Đăng: 2019-08-17 17:12:00

Đoàn trường – Hội Sinh viên trường đã tổ chức lễ hội quân và tổng kết chiến dịch mùa hè xanh năm 2019 vào ngày 17/08/2019 tại cơ sở 3 Bình Dương, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với sự tham dự của hơn 450 chiến sĩ tình nguyện từ 14 đội hình của chiến dịch.

Buổi lễ hội quân có sự tham dự của Thầy Bùi Văn Minh – Giám đốc cơ sở 3 Bình Dương, Anh Nguyễn Thành Hóa – Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, Anh Trần Văn Trí – Bí Thư Đoàn Trường – Chỉ huy trưởng chiến dịch, Chị Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Bí Thư Đoàn Trường – Chỉ huy phó thường trực, Anh Thái Trọng Nghĩa – Phó Chủ Tịch HSV trường – Chỉ huy phó chiến dịch và Anh Đoàn Hữu Vinh – Chuyên trách HSV – Thành viên Ban chỉ huy cùng với hơn 450 chiến sĩ tình nguyện trường từ 14 đội hình khác nhau đã quay trở về trong niềm vui, hạnh phúc khi đã đóng góp, cống hiến sức trẻ của mình cho xã hội.

 

1

Các chiến sĩ từ các đội hình biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ tổng kết

 

Mở màn là các tiết mục văn nghệ đến từ đội hình Văn nghệ xung kích, các tiết mục nói về sức trẻ về tình nguyện đặc biệt là hành khúc sinh viên trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh luôn là bài hát nhận được sự tương tác hưởng ứng đông đảo từ các bạn chiến sĩ, cùng khoác vai nhau, cất lên tiếng hát dù là bất cứ đội hình nào đều không phân biệt.

 

2

Không khí tại buổi buổi tổng kết

Trong buổi lễ tổng kết chiến dịch, đ/c Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn trường – Chỉ huy trưởng chiến dịch đã báo cáo kết quả hoạt động của chiến dịch và trình bày những công trình phần việc mà các đội hình đã thực hiện được trong chiến dịch với nhiệt huyết và khí thế sục sôi của những trái tim khát khao được cống hiến, chiến sĩ MHX Trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh đang từng bước thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình trong các mảng hoạt động.

 

 

4

Đại điện các lãnh đội nhận quà tặng từ Ban chỉ huy chiến dịch cấp trường

Trong buổi họp tổng kết chiến dịch, ban chỉ huy đã họp và đề xuất 18 chiến sĩ tiêu biểu xuất sắc trong chiến dịch xét khen thưởng bằng khen của Hội Sinh viên thành phố và đề xuất 54 chiến sĩ tiêu biểu nhận giấy khen Hội Sinh viên trường. Trong buổi lễ tổng kết và hội quân, ban chỉ huy chiến dịch cấp trường cũng tổ chức tuyên dương và tặng giấy khen Hội Sinh viên trường cho 54 chiến sĩ xuất sắc được đội hình tin tưởng bầu chọn giới thiệu nhận khen thưởng, đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp của các bạn dành cho thành quả chung của chiến dịch.

 

5

Ban chỉ huy chiến dịch cấp trường tặng giấy khen Hội Sinh viên trường cho 54 chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

Các chiến sĩ đã cùng nhau khép lại một mùa Chiến dịch đầy thành công. 28 ngày cống hiến sức trẻ, 28 ngày cho đi và nhận lại, 28 ngày không chỉ là câu chuyện của những giọt mồ hôi rơi với tinh thần tình nguyện không ngừng nghỉ mà 28 ngày còn là những câu chuyện đầy ắp tiếng cười hạnh phúc của tuổi trẻ mà rồi đây sẽ trở thành một phần ký ức của thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mỗi chiến sĩ. Kết thúc chiến dịch, các chiến sĩ MHX trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đã gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng bà con, thanh niên, các em thiếu nhi tại địa phương, thực hiện đúng với phương châm: “Ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ, không đợi dân nhờ, không chờ dân nhắc”. Với những thành quả đã đạt được, chúng ta luôn tin tưởng, ngọn lửa tình nguyện của tuổi trẻ trường đại học Mở TP. Hồ Chí Minh sẽ hòa chung ngọn lửa lớn của thanh niên cả nước suốt chặng đường 20 năm tình nguyện và sẽ còn tiếp tục cháy mãi những năm tháng về sau.

Đội hình truyền thông Mùa hè xanh