Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt năm học 2019 – 2020 và Ngày hội Sinh viên 5 tốt năm 2021
Ngày Đăng: 2021-04-04 19:39:30

Vào ngày 04 tháng 04 năm 2021, Hội Sinh viên Trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức Ngày hội Sinh viên 5 tốt 2021 và Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2019 – 2020. Tại chương trình, Hội Sinh viên trường đã trao 82 suất học bổng Sinh viên 5 tốt cấp khoa, 61 suất học bổng cấp trường, 7 suất cấp thành, 5 suất học bổng cấp Trung Ương; Tuyên dương 27 tập thể Sinh viên 5 tốt đến từ 11 khoa, ghi nhận sự cố gắng của các bạn trong suốt năm học vừa qua.

Văn nghệ chào mừng Ngày Hội

 

Đến tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của: Đ/c Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố; Đ/c Trần Kim Phẳng – Ủy viên Ban Thư ký, Chánh văn phòng Hội sinh viên Thành phố.

Đ/c Ngô Minh Hải – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Đ/c Trần Kim Phẳng – Ủy viên Ban Thư ký, Chánh văn phòng Hội sinh viên Thành phố

 

T.S Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng nhà trường.  Đ/c Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Trung Khang – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đ/c Đoàn Hữu Vinh – Phó chủ tịch Hội Sinh viên trường. Các đồng chí là thường trực Hội Sinh viên trường ĐH Hoa Sen, Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Và đại diện Thường trực đến từ 11 khoa trường ĐH Mở TP.HCM và hơn 300 bạn Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2019 – 2020 và 2.500 sinh viên đã có mặt tại Ngày Hội.

 

T.S Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng nhà trường

 

Đ/c Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn trường

 

Đ/c Nguyễn Trung Khang – Chủ tịch Hội Sinh viên trường

 

Ngày hội và Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt là hoạt động thường niên của Hội Sinh viên trường ĐH Mở TP.HCM nhằm ghi nhận những nỗ lực của các bạn sinh viên trong năm học vừa qua, đồng thời tạo sân chơi cho sinh viên có môi trường rèn luyện, phấn đấu đạt được các tiêu chí trong danh hiệu. 

 

 

Tại đây, Hội Sinh viên trường đã tuyên dương và trao 182 suất học bổng Sinh viên 5 tốt cấp khoa, 61 suất học bổng cấp trường, 7 suất cấp thành, 5 suất học bổng cấp Trung Ương, ngoài ra Ngày hội cũng đã tuyên dương 27 tập thể Sinh viên 5 tốt đến từ 11 khoa, ghi nhận sự cố gắng của các bạn trong suốt 1 năm học vừa qua.

 

182 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Khoa được tuyên dương

 

 

 

 

 

Trường ĐH Mở TP.HCM có 7 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành năm học 2019 – 2020

 

Đồng thời, trong khuôn khổ Lễ tuyên dương, Hội Sinh viên trường cũng đã tuyên dương 5 Sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương năm học 2019 – 2020, trong đó có 2 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương 2 năm liên tục.

Sinh viên Tiêu Khởi Mai – khoa Đào tạo đặc biệt, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương 2 năm liên tục

 

 

Các sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương được tuyên dương

 

Trong chương trình, Đ/c Nguyễn Trung Khang – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã báo cáo công tác triển khai và xét chọn danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2019 – 2020, bên cạnh đó phát động phong trào Sinh viên 5 tốt các cấp năm học 2020 – 2021 đến với toàn thể các bạn Sinh viên đang tham dự Ngày hội.

 

Ngoài ra, Ngày hội còn tổ chức các khu vực gian hàng ứng với các tiêu chí danh hiệu Sinh viên 5 tốt giúp các bạn Sinh viên vừa trải nghiệm, vừa có sân chơi bên cạnh đó còn có thể hoàn thành các tiêu chí, phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm học 2020 – 2021.

 

Các bạn sinh viên được tìm hiểu các sản phẩm thủ công được sinh viên từ trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tự tay thực hiện

 

Không gian trải nghiệm thực tế ảo (VR) được đông đảo sinh viên tham gia

 

 

 

 

 

Các gian hàng được thực hiện ứng với các tiêu chí Sinh viên 5 tốt: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Hội nhập tốt

 

Đồng hành cùng Ngày hội Sinh viên 5 tốt năm 2021, Hội Sinh viên trường ĐH Mở TP.HCM còn vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ của HEAD VISACOOP. Nhà tài trợ đã dành tặng 300 suất thay nhớt xe miễn phí, mũ bảo hiểm, áo mưa và dù… cho các bạn Sinh viên đến tham gia chương trình.

Đ/c Nguyễn Trung Khang trao tặng hoa và thư cảm ơn cho ông Nguyễn Xuân Bách – Đại diện hệ thống HEAD VISACOOP

 

Một lần nữa, chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã xuất sắc đạt được những thành tích nổi bật. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng và phát huy để đạt được những thành tích cao hơn trong năm học 2020 – 2021.

Một số hình ảnh khác trong Ngày hội Sinh viên 5 tốt năm 2021: