Sinh viên OU cháy hết mình với Hội trại truyền thống – Open Camp
Ngày Đăng: 2019-03-23 11:57:02

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931- 2019), Đoàn trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình hội trại truyền thống sinh viên 2019 “OPEN CAMP” vào ngày 23/03/2019 vừa qua tại cơ sở 2 Long Bình Tân của Nhà Trường.

Nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích cùng các cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau của các bạn sinh viên toàn Trường được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng trong thời lượng 2 ngày 1 đêm của Chương trình. Hội trại truyền thống – Open Camp đã để lại những dấu ấn khó quên cho các trại sinh.

 

1

Hình ảnh các trại sinh tập trung tại cơ sở 2 – Long Bình Tân

Hơn 800 sinh viên từ các Khoa với 8 tiểu trại được thành lập, cùng tinh thần vui chơi hết mình, các trại sinh đã hoàn thành xuất sắc các thử thách do ban tổ chức đặt ra. Buổi tối là phần giao lưu văn nghệ và lửa trại đã được các trại sinh nồng nhiệt tham gia.

 

2

Các trại sinh đã lên xe, cùng di chuyển tới cơ sở 2 Long Bình Tân và cùng hòa mình vào thủ tục nhập trại đầy màu sắc.

 

3

 

4

Hình ảnh các trại sinh tham gia thủ tục nhập trại

 

Phần thi “Thiết kế – Trang trí” cổng lều trại của mỗi tiểu trại. Mỗi tiểu trại đã được ban tổ chức cung cấp các vật dụng, dụng cụ cần thiết để tự dựng lên những chiếc cổng mang nét riêng của tiểu trại mình.

 

5

 

6

Phần thi “Sinh viên tài năng” với hàng loạt các hoạt động gây “mất sức” các trại sinh như các trò chơi dân gian, các trò chơi vận động, team building nhằm gắn kết các bạn sinh viên và gia tăng các kỹ năng trong hoạt động.

 

7

 

8

Các trại sinh tham gia các hoạt động sôi nổi, bổ ích

 

Không dừng lại ở đó, ở phần thi “Bản lĩnh sinh viên”, các tiểu trại chia thành 2 đội hình: tiền tuyến và hậu phương. Tại tiền tuyến, các đội chơi đã vượt qua thử thách tại các trạm và tại hậu phương, nhiệm vụ của các đội là tham gia phần thi nấu ăn và chuẩn bị cho phần thi buổi tối.

 

9

 

10

 

Đặc biệt, song song với những tiết mục văn nghệ đặc sắc là phần thi “Nét đẹp sinh viên trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh”. Với các phần thi: trình diễn trang phục thời trang, nhảy dân vũ, và phần thi văn nghệ, chương trình đã đem lại không khí vừa náo nhiệt, sôi động, vừa lắng đọng, tha thiết.

 

11

 

12

 

Hòa chung với không khí đêm văn nghệ, còn có sự tham gia của hơn 300 bạn sinh viên đang học Giáo dục Quốc phòng tại cơ sở 2 Long Bình Tân. Và vào cuối ngày, ngọn lửa trại đã được thắp lên. Đó là ngọn lửa của hy vọng, của nhiệt huyết tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ tạo nên sự phát triển hơn nữa trong tương lai. Cũng trong buổi lửa trại, đồng chí Trần Văn Trí đã có những chia sẻ về các hoạt động của sinh viên, tạo động lực cho các bạn trẻ ngày càng phấn đấu hoàn thiện bản thân, phục vụ cộng đồng.

 

 

13

 

14

 

15

 

OPEN CAMP là một hoạt động vô cùng bổ ích, ý nghĩa – cầu nối để các bạn sinh viên học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như đời sống. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên tự hoàn thiện bản thân, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng hơn trong những nhiệm kỳ tiếp theo.

CLB TRUYỀN THÔNG TRẺ – YOUM