Trao, tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn trên địa bàn Phường 3, Quận Gò Vấp
Ngày Đăng: 2022-03-15 15:17:49

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh Niên năm 2022, vào ngày 12/03/2022, dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn khoa Luật, BCH Chi đoàn DH21BL02 đã tổ chức trao, tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn đang sinh sống và học tập trên địa bàn Phường 03, Quận Gò Vấp.

Đ/c Cao Thị Mỹ Duyên - Phó Bí thư Đoàn khoa Luật (trao quà) cùng các đồng chi trong BCH Chi đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Nhờ sự tham mưu, phối hợp và liên kết chặt chẽ giữa Đoàn Phường 03, Quận Gò Vấp và Đoàn Khoa Luật, Chi Đoàn DH21BL02 mới có thể liên kết và trao quà tặng đến cho các em thiêu nhi có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời giúp đỡ một nào phần nào đó cho các em trong cuộc sống.

Tiếp tục trao quà cho các em thiếu nhi khác trên cùng địa bàn.

Tuy chỉ là những món quà nhỏ, mang tinh thần khích lệ và động viên các em nhuwg có thể thấy được ánh mắt hạnh phúc, nụ cười của các em và gia đình khi nhận được phần quà ấy.

Chương trình ngoài đem lại những món quà đến các em thiếu nhi thì nó còn là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp xúc, trò chuyện và hiểu hơn về cuộc đời, hoản cảnh, về số phận của các em trong cuộc sống.