Trường Đại học Mở TPHCM trao tặng học bổng “Tết dân tộc năm 2021”
Ngày Đăng: 2021-01-24 15:20:33

Vào ngày 24/01/ 2021, trong khuôn khổ ngày hội “Tết Dân tộc 2021”, Đoàn Trường – Hội Sinh viên Trường ĐH Mở TPHCM trao tặng 30 suất học bổng, với tổng trị giá 60.000.000đ cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn có cơ hội về quê ăn Tết cũng như đón Tết đầm ấm bên gia đình.

 

Chương trình trao học bổng được tổ chức cùng ngày với ngày hội “Tết Dân tộc – Âm hưởng Cổ truyền” năm 2021. Đến tham dự chương trình, về phía Hội Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của Đ/c Trần Kim Phẳng – Ủy viên Ban Thư ký, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố. Về phía Trường ĐH Mở TPHCM, có sự hiện diện của TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Bên cạnh đó là đại diện các đơn vị đồng hành, tài trợ như Nhà Văn hóa Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, nhà tài trợ ViettelPay và đặc biệt là hơn 700 sinh viên tham gia ngày hội.

TS. Lê Nguyễn Quốc Khang – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng học bổng cho sinh viên khó khăn

 

Các tiết mục văn nghệ mừng xuân đến từ các khoa

 

Các tiết mục văn nghệ đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm

 

Đ/c Trần Kim Phẳng – UV Ban Thư Ký, Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố tặng quà cho sinh viên bốc thăm may mắn

 

Ban tổ chức Ngày hội Tết dân tộc năm 2021.

 

Chương trình đã diễn ra thành công với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Xuân Tân Sửu của các bạn sinh viên đến từ các Khoa, các CLB – Đội – Nhóm trực thuộc trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các bạn sinh viên tham gia chương trình còn được bốc thăm trúng thưởng, với các phần quà thiết thực như: vali, nồi lẩu điện, bếp nướng điện. Ngày hội là sân chơi giúp các bạn sinh viên giao lưu với các bạn sinh viên quốc tế đang học tập tại trường và hỗ trợ các bạn sinh viên khó khăn về quê ăn tết, lan tỏa ý nghĩa nhân văn và nét đẹp Tết cổ truyền của dân tộc./.