TUYÊN DƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC NĂM HỌC 2016 - 2017
Ngày Đăng: 2017-12-15 10:59:25

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trong năm học 2016-2017 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở TP.HCM tiếp tục ban hành các hướng dẫn và kế hoạch về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với từng đối tượng cụ như giảng viên, cán bộ viên chức, sinh viên ở tất cả các cấp trong toàn trường. Nhiều công trình, hoạt động thiết thực từ cấp trường đến cấp chi làm theo lời Bác được triển khai thực hiện hiệu quả.

Nhằm ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các cá nhân và tập thể, từ năm học 2010 – 2011, Đoàn trường ĐH Mở Tp. Hồ Chí Minh đã  ban hành danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và “Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác” dành cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu thực hiện tốt việc học tập và làm theo lởi Bác. Trong năm học 2016 – 2017 này, từ việc bình chọn từ các Đoàn viên chi đoàn, Đoàn cơ sở, trong không khí của những ngày Cách mạng Tháng Tám lịch sử, kỷ niệm 72 năm Quốc Khánh Nước CHXH CN Việt Nam, Đại hội Đoàn Thành phố, tiến đến Đại hội Đoàn toàn quốc, ngày 25-8-2017, Đoàn trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương 83 cá nhân và 21 tập thể tiên tiến làm theo lời Bác tại Bến Nhà Rồng, nơi mà 106 năm trước người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành đã ra đi tìm đường cứu nước. Đến tham dự buổi lễ tuyên dương có sự tham gia của đồng chí Lê Hoàng Minh – Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố, đồng chí Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn trường.

Với ý nghĩa to lớn đó sẽ là động lực để các cá nhân, tập thể được tuyên dương sẽ phấn đấu hơn nữa để rèn luyện bản thân mình về đức và tài, để cống hiến cho quê hương, đất nước, là những đại sứ thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lan tỏa khắp các chi đoàn trong toàn trường, giúp Đoàn viên thanh niên xung quanh mình lấy đó mà làm gương để rèn luyện bản thân, các tập thể sẽ có nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả trong việc học tập và làm theo lời Bác, để ngày càng có nhiều hơn nữa những tấm gương bình dị, tỏa sáng giữa đời thường trong việc học tập và làm theo lời Bác.

LTB-5

 

LTB-4

 

LTB-3

 

LTB-2

 

LTB-1

 

TTS