Chương trình: Đổi rác lấy quà tại chợ Gò Vấp
Ngày Đăng: 2022-04-29 11:21:25

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng thanh niên năm 2022, Đoàn khoa Kế toán kiểm toán đã phối hợp và ráp nối cùng Đoàn Phường 4, Đoàn Phường 5, Quận Gò Vấp tổ chức chương trình “Đổi rác lấy quà” tại chợ Gò Vấp.

( Đoàn khoa chụp hình cùng với biển 'Gian hàng sản phẩm sạch' )

Chương trình nhằm lan truyền một thông điệp xanh, hạn chế rác thải ra môi trường. Thông qua chương trình, Đoàn khỏa đã phát tặng 100 túi sinh học tự hủy cho bà con địa phương, tiểu thương tại chợ Gò Vấp.Với mục đích vì một môi trường sống hạn chế rác thải nhựa và quan trọng nhất đó là mang tinh thần 'bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ chính bản thân ta' đến gần hơn với mọi người.

( Trao tặng túi sinh học tự hủy đến người dân có mặt tại chợ Gò Vấp

( Hình ảnh những nụ cười xuất hiện trên gương mặt của các tiểu thương khi được trao quà )

Giây phút những món quà được trao đi, những cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ đã dần hiện lên trên gương mặt của cac tiểu thương. Đối với Đoàn khoa đây là hành động đánh dấu sự thành công của chương trình và là một tín hiệu tốt thể hiện rằng chương trình đa góp phần mang đến một sức ảnh hưởng tích cực đến mọi người xung quanh.

.

( Đoàn khoa tổ chức hoạt động rửa xe )

Bên cạnh việc tổ chức chương trình “ Đổi rác lấy quà”, Đoàn khoa cùng đoàn phường cũng tích cực tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho obà cn tại khu vực diễn ra chương trình. Thông qua hoạt động, Đoàn khoa muốn mang đến cho các tiểu thương, người dân ở đây hiểu hơn rằng từng hành động nhỏ của chúng ta đều giúp một tay góp phần giữ cho môi trường xanh-sạch-đẹp.