Hoạt động cộng đồng 2019 – Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, chủ đề “Đô thị sáng tạo – Thách thức và triển vọng cho sinh viên”
Ngày Đăng: 2019-07-27 17:23:26

Hoạt động cộng đồng 2019 – Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, chủ đề “Đô thị sáng tạo – Thách thức và triển vọng cho sinh viên” là chuỗi sự kiện do HCA (HOCHIMINH CITY COMPUTER ASSOCIATION) tổ chức, với sự chỉ đạo và bảo trợ của Sở Khoa học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, phối hợp cùng 10 trường Đại học, Cao đẳng và Saigon Innovation Hub.

Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh vinh dự được phối hợp cùng Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm trường đầu tiên tổ chức chương trình trong chuỗi sự kiện năm nay.

 

IMG_9562

Toàn cảnh chương trình

Chương trình được diễn ra tại hội trường cơ sở 97 Võ Văn Tần, Phưởng 6, Quận 3 vào sáng ngày 26/7/2019. Về phía đại diện khách mời, có sự hiện diện của:

Về phía trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, trân trọng đón tiếp:

 

IMG_9475

Giảng viên cao cấp Lê Xuân Trường – Trưởng Khoa Công nghệ thông tin (giữa) tặng hoa cho các diễn giả

 

Xuyên suốt chương trình là những chia sẻ, giải đáp thắc mắc và các phần báo cáo từ khách mời tham dự chương trình. Thông qua đó, sinh viên được tiếp cận đa dạng hơn các kiến thức xoay quay công nghệ thông tin, ngoại ngữ và bối cảnh, chủ trương xây dựng đô thị sáng tạo hiện nay của thành phố. Từ những kiến thức bổ ích đó, sinh viên sẽ có những nhận định để định hướng bản thân, lựa chọn phát triển mình trong tương lai.

 

IMG_9549

 

IMG_9577

 

IMG_9596

 

Minh Tiến