Họp mặt Cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển vào Trường ĐH Mở TP. HCM năm học 2020 – 2021
Ngày Đăng: 2020-11-26 14:07:19

Ngày 25/11/2020, tại hội trường lầu 4,cơ sở 371 Nguyễn Kiệm, Đoàn– Hội Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt dành cho tất cả các bạn sinh viên là cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển vào trường năm học 2020 – 2021. Đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối nguồn cán bộ Đoàn THPT từ các bạn tân sinh viên, tạo cơ hội để các bạn được giao lưu, gặp gỡ với Đoàn– Hội cấp Trường và cấp Khoa, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết để các bạn tiếp tục tham gia các hoạt động Đoàn – Hội trong môi trường đại học. 

 

 

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của:

Các đồng chí trong BTV Đoàn trường: Đ/c Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường; Đ/c Thái Trọng Nghĩa – Chánh Văn phòng Đoàn trường; Đ/c Đặng Nguyễn Hoài Thương – Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường; Đ/c Nguyễn Văn Khang – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường – Bí thư Đoàn khoa Xây Dựng.

Các đồng chí trong BTK Hội Sinh viên trường: Đ/c Nguyễn Trung Khang –  Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đ/c Đoàn Hữu Vinh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đ/c Trần Cát Anh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Đ/c Trương Minh Hiếu – Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường – Phó Bí thư Đoàn khoa Tài chính – Ngân hàng.

Cùng các đồng chí là Thường trực các Đoàn Khoa, Thường trực các Liên Chi hội Khoa.

Và đặc biệt là sự có mặt của đông đảo các bạn tân sinh viên – từng là cán bộ Đoàn trung học phổ thông, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn – Hội các khoa và BCH các chi đoàn của Trường ĐH Mở TPHCM.

 

 

Tại buổi họp mặt, các cán bộ Đoàn – Hội đã cùng nhau xem lại quá trình hoạt động một năm với rất nhiều những hoạt động nổi bật của Đoàn – Hội trường qua đoạn clip Tổng kết hoạt động Đoàn – Hội trường ĐH Mở TPHCM và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ CLB NGC – Night Guitar Club.

 

 

 

Nhằm chi tiết và phổ biến cách tham gia và tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội ở các cấp đến các bạn cán bộ Đoàn THPT, Đ/c Trần Văn Trí – Bí thư Đoàn Trường và Đ/c Nguyễn Trung Khang – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường là những người đã từng là cán bộ Đoàn THPT và hiện tại đang là cán bộ chủ chốt của Đoàn – Hội trường đã chia sẻ thiết thực và bổ ích, giúp các bạn Tân Sinh viên có thêm động lực và tự tin để tham gia các hoạt động Đoàn – Hội ở ngôi nhà chung Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh.

 

Mong rằng, tất cả các bạn sẽ luôn giữ vững được tinh thần hăng hái và sự năng động của mình trong công tác Đoàn – Hội để góp phần lan tỏa những điều tích cực, phổ biến rộng rãi về tư tưởng chính trị và đặc biệt là tổ chức thật nhiều các hoạt động thú vị, bổ ích và ý nghĩa cho các bạn sinh viên trong trường.