Họp mặt Câu lạc bộ – Đội – Nhóm năm 2019
Ngày Đăng: 2019-12-29 16:09:40

200 thành viên đến từ 20 Câu lạc bộ – Đội – Nhóm thuộcTrường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã tham dự buổi Họp mặt Câu lạc bộ – Đội – Nhóm do Hội Sinh viên Trường tổ chức vào chiều ngày 29/12/2019 tại Hội trường cơ sở Võ Văn Tần.

 

Tham dự buổi hội nghị có sự tham dự của Đồng chí Thái Trọng Nghĩa – Chủ tịch Hội sinh viên trường; đồng chí Đoàn Hữu Vinh và Đ/c Nguyễn Trung Khang – Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường cùng các đ/c trong Ban Thư Ký Hội Sinh viên trường tham gia.

Vào lúc 15g00, Ban Thư Ký Hội Sinh viên trường tổ chức Hội nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) – Đội – Nhóm cùng với sự góp mặt của 30 bạn là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm hơn 25 CLB – Đội – Nhóm cùng trực thuộc Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh. Buổi hội nghị diễn ra nhằm tổng kết công tác hoạt động năm 2019 của các CLB – Đội – Nhóm, trao đổi và giải quyết những khó khăn còn tồn tại trong năm học vừa qua để phát triển và tối ưu hóa các hoạt động của các CLB – Đội – Nhóm trong năm học sắp tới.

Buổi Hội nghị đã diễn ra tốt đẹp ngoài mong đợi. Mong rằng với những chia sẻ về cách thức hoạt động hiệu quả đến từ phía BCN CLB – Đội – Nhóm tiêu biểu và những khó khăn đã được giải đáp tại Hội nghị, công tác phong trào sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm học 2019 – 2020. Buổi tổng kết khen thưởng và giao lưu CLB – Đội – Nhóm cùng nhau nhìn lại một năm 2019 hoạt động phong trào thật sôi nổi, thật ý nghĩa được tổ chức vào lúc 17h00 cùng ngày.

Gần 200 thành viên của 20 câu lạc bộ - đội – nhóm trong toàn trường tham gia buổi tổng kết họp mặt cuối năm

Gần 200 thành viên của 20 câu lạc bộ – đội – nhóm trong toàn trường tham gia buổi tổng kết họp mặt cuối năm

Bên cạnh đó thực hiện công tác tuyên dương các CLB – Đội – Nhóm có thành tích xuất sắc với những hoạt động tiêu biểu trong năm 2018 – 2019. Đồng thời, gửi đến những lời chúc, lời động viên để các CLB – Đội – Nhóm cùng nhau tiếp tục phát triển, tiếp tục tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động trong năm mới sắp đến. Trong buổi lễ tổng kết, Ban Thư Ký Hội Sinh viên trường đã tặng Giấy khen Hội Sinh viên trường đại học Mở TP.HCM cho 15 Câu lạc bộ – Đội – Nhóm có thành tích hoạt động xuất sắc đóng góp cho công tác Hội và phong trào Sinh viên của trường, nhằm ghi nhận công sức của các bạn trong năm vừa qua.

Đồng chí Thái Trọng Nghĩa – Chủ tịch Hội Sinh viên trường tặng giấy khen Hội Sinh viên trường cho 15 câu lạc bộ - đội – nhóm có thành tích xuất sắc trong năm học

Đồng chí Thái Trọng Nghĩa – Chủ tịch Hội Sinh viên trường tặng giấy khen Hội Sinh viên trường cho 15 câu lạc bộ – đội – nhóm có thành tích xuất sắc trong năm học

Buổi tổng kết có sự tham gia sôi nổi của những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy cảm xúc đến từ các CLB – Đội – Nhóm tham dự, bữa tiệc buffet nhỏ thân mật đã góp phần mang đến không khí sôi nổi, ấm cúng giữa các CLB – Đội – Nhóm nói chung cũng như hơn 200 thành viên tham dự nói riêng.

Tiết mục đến từ các bạn đội văn nghệ của trường thu hút các bạn tham gia hưởng ứng

Tiết mục đến từ các bạn đội văn nghệ của trường thu hút các bạn tham gia hưởng ứng

 

Tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc Guitar CEO

Tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc Guitar CEO

 

Tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc bộ Passion khoa Đào Tạo Đặc Biệt

Tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc bộ Passion khoa Đào Tạo Đặc Biệt

 

Buổi Họp mặt đã chính thức khép lại một năm hoạt động hăng say của các CLB – Đội – Nhóm trực thuộc Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng trong năm học 2019 – 2020 sắp tới, các CLB – Đội – Nhóm sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi./.