Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức ngày hội Câu lạc bộ – Đội – Nhóm – “The Open Clubs 2021”
Ngày Đăng: 2021-01-10 15:38:13

Sáng ngày 10/01/2021 tại cơ sở 371 Nguyễn Kiệm, Đoàn Trường, Hội Sinh viên trường Đại học Mở TP.HCM đã tổ chức Ngày hội CLB – Đội – Nhóm “THE OPEN CLUBS 2021”. Chương trình được diễn ra trong ngày với các nội dung hấp dẫn: Ngày hội CLB – Đội – Nhóm, Hội nghị CLB – Đội – Nhóm và Họp mặt CLB – Đội – Nhóm.

Ngày hội được tổ chức nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối gần gũi giữa sinh viên với CLB – Đội – Nhóm và giữa các CLB – Đội – Nhóm với nhau. Đồng thời, là cơ hội để các CLB – Đội – Nhóm thể hiện vai trò, năng lực tổ chức các hoạt động, quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình đến toàn thể sinh viên. 

Với không khí sôi động, tràn đầy sắc màu không chỉ từ không gian trang trí mà còn từ sắc màu của các gian hàng CLB – Đội – Nhóm đem lại, ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của sinh viên Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh.

Hãy cùng Đại học Mở TP.HCM tổng kết lại những hoạt động đặc sắc trong THE OPEN CLUBS 2021 nhé.

NGÀY HỘI CLB – ĐỘI – NHÓM

The Open Clubs 2021 được mở màn bằng những gian hàng đầy màu sắc và các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các CLB – Đội – Nhóm trực thuộc. Đồng thời, trong phần Khai mạc Ngày hội, trường Đại học Mở TP.HCM cũng vinh dự được đón tiếp các vị Khách mời:

Đ/c Trần Kim Phẳng, Anh Nguyễn Ngọc Anh, Đ/c Trần Văn Trí, Đ/c Nguyễn Trung Khang cùng nhấn nút Khai mạc Ngày hội CLB – Đội – Nhóm 2021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Anh Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng phòng Công Tác Sinh Viên tặng hoa kỷ niệm cho Đại diện – Anh ngữ Miss Hoa, Viettel Pay – Đơn vị tài trợ The Open Clubs 2021, đồng thời cũng là đơn vị đồng hành cùng các bạn sinh viên Đại học Mở TP.HCM khó khăn về quê ăn tết

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải cho các CLB – Đội – Nhóm tham gia trong cuộc thi “My Clubs – Câu lạc bộ của Tôi” – Cuộc thi được phát động online trên Fanpage CLB – Đội – Nhóm Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh nhằm tạo sân chơi để toàn thể CLB – Đội – Nhóm thoả sức thể hiện phong cách, cá tính, màu sắc riêng của từng CLB. Qua đó, giúp các bạn sinh viên trong Trường biết thêm các thông tin của từng CLB để lựa chọn cho mình một môi trường thích hợp để phát triển kỹ năng, niềm đam mê của mình.

Giải nhất Cuộc thi My Clubs thuộc về CLB Võ thuật Vovinam

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Phòng Công Tác Sinh viên đã trao tặng các đơn vị đạt thành tích cao trong HỘI THAO TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN LẦN THỨ XIX NĂM 2020.

 

 

 

Tuyên dương các đơn vị có thành tích cao trong Hội thao 2020

 

HỘI NGHỊ CLB – ĐỘI – NHÓM

Chiều cùng ngày, tại Phòng 406, cơ sở 371 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp đã diễn ra Hội nghị Câu lạc bộ – Đội – Nhóm năm học 2020 – 2021 nhằm triển khai một số nội dung trọng tâm về việc phát triển và hỗ trợ các hoạt động của Câu lạc bộ – Đội – Nhóm; rà soát số lượng; trao đổi và giải đáp các ý kiến đóng góp từ Ban chủ nhiệm các CLB – Đội – Nhóm. Đây là cơ hội để các CLB – Đội – Nhóm được trình bày có khó khăn đang gặp phải và được tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ Phòng Công Tác Sinh Viên, Đoàn – Hội Trường.

 

Anh Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng phòng Công Tác Sinh viên định hướng hoạt động cho các CLB – Đội – Nhóm

 

Hội nghị đã diễn ra với không khí cởi mở, giúp CLB – Đôi – Nhóm có thể tiếp nhận thông tin định hướng phát triển hoạt động CLB – Đội – Nhóm của Trường cũng như giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các CLB – Đội – Nhóm.

 

 

 

Các CLB – Đội – Nhóm trình bày những khó khăn và được giải đáp bởi anh Nguyễn Ngọc Anh, Đ/c Trần Văn Trí, Đ/c Nguyễn Trung Khang

 

HỌP MẶT CLB – ĐỘI – NHÓM

Trong không khí thân mật ấm cúng, buổi Họp mặt CLB – Đội – Nhóm đã giúp các CLB – Đội – Nhóm được thể hiện tài năng văn thể mỹ của các thành viên trong gia đình nhỏ của mình và mở rộng giao lưu với các CLB – Đội – Nhóm khác. Bên cạnh đó, buổi họp mặt có chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng dễ thương, xinh xắn đến từ Ban Tổ chức. 

Đ/c Nguyễn Trung Khang – Chủ tịch Hội Sinh viên trường đã trình diễn mở màn, khiến không khí của buổi Họp mặt nóng hơn bao giờ hết

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB – Đội – Nhóm

 

TỔNG KẾT

Ngày hội CLB – Đội – Nhóm – “THE OPEN CLUBS 2021” của trường Đại học Mở TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mong rằng trong năm học 2020 – 2021 sắp tới, các CLB – Đội – Nhóm sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển và gặt hái được nhiều thành công./.